Trang chủChính sách đại lý

Chính sách đại lý tại Amelia

Với phương châm Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, chúng tôi xây dựng chính sách bảo hành dành cho khách hàng như sau:

1. Điều kiện nhận bảo hành:

– Sản phẩm được bán ra bởi hệ thống namnam, ngoại trừ sản phẩm thuộc thương hiệu Apple và thuộc ngành hàng IT (những sản phẩm này áp dụng chính sách đổi trả riêng của Nhà sản xuất).

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi Nhà sản xuất/Nhà cung cấp. – Thời gian đổi sản phẩm trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn bán hàng

– Sản phẩm còn đầy đủ thùng hộp, linh phụ kiện, hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành…

– Tên, số sê ri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn.

– Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Nhà sản xuất.

2. Không nhận bảo hành đối với:

Hôm 13/3 vừa qua, sự kiện Gmail và Google Drive gặp phải sự gián đoạn dịch vụ tại nhiều nơi trong khoảng 4 giờ đồng hồ đã khiến cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp đang sử dụng các dịch vụ này lo lắng.

Người dùng Gmail đã báo cáo gặp sự cố khi lưu bản nháp email, gửi email, đính kèm và truy cập tệp đính kèm, trong khi đó người dùng Google Drive gặp phải sự cố khi tải lên và tải xuống tệp.

Qua vụ việc, các chuyên gia công nghệ đã lên tiếng cảnh báo khi một doanh nghiệp chỉ dựa vào lưu trữ và các dịch vụ đám mây (SaaS) như Gmail, Google Drive, điều đó có thể dẫn đến hậu quả nặng nề.

3. Đối với trường hợp hết BH chính hãng:

– Sản phẩm được bán ra bởi hệ thống namnam, ngoại trừ sản phẩm thuộc thương hiệu Apple và thuộc ngành hàng IT (những sản phẩm này áp dụng chính sách đổi trả riêng của Nhà sản xuất).

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi Nhà sản xuất/Nhà cung cấp. – Thời gian đổi sản phẩm trong vòng ba mươi (30) ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn bán hàng

– Sản phẩm còn đầy đủ thùng hộp, linh phụ kiện, hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành…

– Tên, số sê ri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn.

– Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Nhà sản xuất.

4. Thời gian trả bảo hành:

Hôm 13/3 vừa qua, sự kiện Gmail và Google Drive gặp phải sự gián đoạn dịch vụ tại nhiều nơi trong khoảng 4 giờ đồng hồ đã khiến cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp đang sử dụng các dịch vụ này lo lắng.

Người dùng Gmail đã báo cáo gặp sự cố khi lưu bản nháp email, gửi email, đính kèm và truy cập tệp đính kèm, trong khi đó người dùng Google Drive gặp phải sự cố khi tải lên và tải xuống tệp.

Qua vụ việc, các chuyên gia công nghệ đã lên tiếng cảnh báo khi một doanh nghiệp chỉ dựa vào lưu trữ và các dịch vụ đám mây (SaaS) như Gmail, Google Drive, điều đó có thể dẫn đến hậu quả nặng nề.

ĐĂNG KÝ NGAY